Dalat De Charme Village ĐỎNG ĐẢNH, NHƯNG QUÁ DUYÊN

Dalat De Charme Village ĐỎNG ĐẢNH, NHƯNG QUÁ DUYÊN

Bởi vì tôi đẹp nên tôi có quyền đỏng đảnh, nhưng sự đỏng đảnh của tôi không làm ai khó chịu bao giờ, vì tôi luôn chỉ cho phép mình đỏng đảnh một chút thôi, để mọi người phải thốt lên một cách đầy kinh ngạc rằng “ôi con người này, đỏng đảnh nhưng quá duyên”.

 

Muốn đến với tôi ư! bạn phải lái xe qua con đường dốc nho nhỏ, nhưng con dốc chỉ đủ dài cho bạn gợn chút lăn tăn về nơi chốn, để rồi bạn phải say nắng khi đứng trước vẻ đẹp của tôi.

 

Muốn ở với tôi ư! Tôi sẽ làm cho bạn cảm thấy bối rối vì tên phòng không được hệ thống theo các con số một cách quen thuộc, nhưng tôi cũng mang đến cho bạn sự thích thú khi hiểu ra những mẫu chuyện nho nhỏ đầy thi vị ẩn sau mỗi cái tên tưởng chừng như được đặt một cách đầy ngẫu hứng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khám phá tôi ư! Chắc chắn tim bạn sẽ loạn nhịp vì tôi quá hấp dẫn, mỗi khu vực trong tôi sẽ dẫn dắt bạn qua nhiều cung bậc cảm xúc. Ở góc này trong tôi, nơi bạn có thể tha hồ mơ mộng khi trải nghiệm các phòng với tầm nhìn khác nhau qua khung cửa: phòng‘The Morning”- nơi mỗi sớm mai thức dậy, chỉ cần nằm yên trên giường là ngắm được ánh bình minh dần ló dạng trên đồi thông; Phòng “The mountain”- nơi tha hồ chiêm ngắm mây bay qua đỉnh núi; phòng “The Valley”- nơi thấy toàn lung lũng trải dài dưới chân tôi; Hay phòng “The Window” với 3 ô cửa số áp mái có thể ngắm cả ngọn đồi thông xanh mướt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ở góc khác trong tôi, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng, nhẹ như những cánh hoa bay trong gió, khi thả hồn theo cảnh đẹp từ những ô ban công thơ mộng. Các phòng ở khu vực này được đặt tên theo các loài hoa đã tạo dấu ấn cho một thành phố ngàn hoa. Nào là: Tùng bách tán, Cẩm tú cầu, Mimosa, hướng dương, lavender, pansee, phượng tím, hoa hồng, cát tường… từng cánh hoa được chăm chút, như tôi được tô điểm kỹ càng dưới bàn tay người họa sĩ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khám phá đến góc còn lại trong tôi, bạn sẽ không kiềm nén được cảm xúc khi lạc vào những căn phòng mang nét đặc trưng của một Đà Lạt hoài niệm với “The rain – cơn mưa”, “The Fog – Sương mù”,  “Yesterday – Ngày hôm qua”, “Memory – Ký ức” và “Peace – sự yên bình”,…

Tôi là thế, vì tôi đẹp nên tôi luôn cho phép mình đỏng đảnh, khiến bạn phải lăn tăn, phải bối rối, phải loạn nhịp khi đứng trước tôi, nhưng ở tôi luôn ẩn chứa những điều bạn muốn chạm đến, muốn khám phá rồi vấn vương …

Thông tin liên hệ:

KHU NGHỈ DƯỠNG DALAT DE CHARME VILLAGE

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt

☎️: 0263 6506 999

Tin Tức Liên Quan